อังกฤษ พบ ไอร์แลนด์: แซม ซิมมอนด์ส ออกสตาร์ทที่ 8 ให้เจ้าภาพ

แซม ซิมมอนด์สจะเริ่มต้นที่หมายเลขแปดสำหรับทีมชาติอังกฤษในเกมที่ต้องชนะไอร์แลนด์ที่ทวิคเกนแนมในวันเสาร์นี้

กองหน้า Exeter ใช้จุดเริ่มต้นของ Alex Dombrandt โดยแถวหลัง Harlequins เพิ่งกลับมาจากการแยกตัวของ Covid-19 Joe Launchbury แทนที่ Nick Isiekwe บนม้านั่งและเตรียมลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020

  • Joe Marchant อายุ 13 ปีและจะเป็นหุ้นส่วนกับ Henry Slade ในตำแหน่งกองกลางในขณะที่ Harry Randall เริ่มเล่นอีกครั้งที่เก้า เมื่อลุค โคแวน-ดิกกี้ได้รับบาดเจ็บ เจมี่ จอร์จออกสตาร์ทเป็นโสเภณี และเจมี่ บลาเมียร์ ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษ 5 นัด อยู่บนม้านั่งสำรอง

ทอม เคอร์รีรวมอยู่ในแฟลงเกอร์หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการคืนสู่การเล่นหลังจากการถูกกระทบกระแทกอย่างต่อเนื่องในชัยชนะกับเวลส์ และกัปตันคอร์ทนี่ย์ ลอว์สจบแถวหลัง Launchbury นำประสบการณ์ 69 แคปมาลงที่ด้านข้าง โดยพลาดเกือบทั้งปี 2021 เนื่องจากกระดูกหักและอาการบาดเจ็บเอ็นเข่า

ทั้งอังกฤษและไอร์แลนด์ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาความหวังในการท้าทายฝรั่งเศสที่ไล่ล่าแกรนด์สแลมเพื่อชิงตำแหน่ง กัปตันจอห์นนี่ เซ็กซ์ตันได้รับการฟื้นฟูให้อยู่ในรายชื่อผู้เล่นทีมชาติไอร์แลนด์ที่มีประสบการณ์โดยมีฮูโก้ คีแนน ฟูลแบ็ค, แอนดรูว์ คอนเวย์ และศูนย์บันดี อากิ รวมอยู่ด้วย

ufabet

เอ็ดดี้ โจนส์ หัวหน้าโค้ชทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าเขามองว่าเกมดังกล่าวเป็น “รอบรองชนะเลิศ” เนื่องจากหากอังกฤษชนะ พวกเขาจะเล่นเพื่อตำแหน่งแชมป์ในฝรั่งเศสในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ไอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีความเหนียวแน่นมากที่สุดในโลกในขณะนี้ และมันจะเป็นการทดสอบที่ดีในสุดสัปดาห์นี้” โจนส์กล่าว

“เราตั้งตารอที่จะได้ติดตามพวกเขาต่อหน้าฝูงชนในบ้านที่ยอดเยี่ยมที่ Twickenham เป็นเรื่องพิเศษที่มีผู้สนับสนุน 82,000 คนกลับมาในเกม Six Nations ของเราและมันจะเป็นนัดทดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา”

  • Simmonds ‘ทรงพลัง’ และ ‘ตรงกว่า’ โจนส์บอกกับ BBC Sport ว่าดอมแบรนดท์ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับสามเกมแรกในอังกฤษ พลาดการฝึกซ้อมที่สำคัญมากเกินไปที่จะเลือกเป็นตัวจริงในการออกสตาร์ท

หัวหน้าโค้ชเสริมว่า Simmonds จะเสนอทางเลือกที่ “ตรงกว่า” แต่ยอมรับว่าอังกฤษจะขาดความผูกพันระหว่าง Dombrandt และ Marcus Smith ครึ่งบินที่สโมสร Harlequins ของพวกเขา

“แซมเป็นผู้ให้บริการบอลที่ทรงพลังและเป็นกองหลังที่ดุดัน” โจนส์กล่าว

“วิธีที่ไอร์แลนด์โจมตี เขาจะมีความสำคัญใน 10 พื้นที่นั้น”

ในตำแหน่งกองกลาง โจนส์กล่าวว่ามาร์ชองต์จะเสนอ “การแบกรับโดยตรง” มากกว่าดาลี่ ในขณะที่เขายังเฉลิมฉลองการกลับมาของลอนช์บิวรีในฝูงอีกด้วย

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับความก้าวหน้าของ Joe Launchbury” โจนส์กล่าว

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นในสหราชอาณาจักรที่ดีกว่าเขา เขาทำให้เราได้เปรียบเป็นพิเศษในด้านนั้น”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ angelwebsolutions.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated