เจอร์เก้น คล็อปป์

คล็อปป์ ระบุ เป็นเรื่องของการเสียสมาธิในช่วงต้นเกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจากพาทีมบุกไปแพ้ วูล์ฟส์ แบบขาดลอย 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.ว่าเป็นเรื่องของการเสียสมาธิในช่วงต้นเกมที่ทำให้ เร้ด แมชีน ตกเป็นรองก่อนถึงสองลูก กระทั่งแพ้ไปแบบหมดสภาพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุกับสื่อหลังเกมที่ โมลินิวซ์ ว่าพูดไม่ออกจริงๆที่เห็นลูกทีมขาดสมาธิในช่วง 15 นาทีแรก ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ ทีมหมาป่า ได้สองประตูนำห่างก่อนที่เจ้าบ้านจะปิดจ็อบเม็ดสามได้อีกในครึ่งหลัง

“แน่นอนว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่เลวร้าย เราไม่ควรเสียสองประตูไปแบบนั้น แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ และเราตกเป็นรอง 2-0 จากความผิดพลาดของเราเอง เราควรเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เรามีช่วงที่เล่นได้ดีในเกม ผมไม่สามารถอธิบายได้เหมือนกัน มันไม่มีข้ออ้างเลย”

ลิเวอร์พูล แพ้ วูล์ฟส์ 3-0

ลิเวอร์พูล แพ้ วูล์ฟส์ 3-0

“เมื่อคุณตกเป็นรอง 2-0 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ยิ่งมีส่วนร่วม แต่เกมยังเปิดกว้าง และเราคอนโทรลเกมได้ เราเล่นเกมเยือนตลอด 45 นาทีแรกได้ดีโดยไม่มีประตูตอบแทน”

“มันเป็นเรื่องของสมาธิในช่วง 15 นาทีแรก เป็นอีกครั้งที่ผมอธิบายไม่ได้ เราไม่ควรปล่อยให้มันเกิดขึ้น มันสมควรต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมเสียใจ สุดท้ายแล้วเราแพ้ 3-0 โดยที่ประตูในครึ่งหลังน่าจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาบุกเข้ามาในแดนของเราได้ แต่เมื่อคุณเริ่มเกมใน พรีเมียร์ลีก แบบนี้ คุณก็ไม่สมควรได้รับอะไร”

“เราต้องเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ได้ในเกมหน้า เอฟเวอร์ตัน ชนะในวันนี้ และพวกเขากำลังฮึกเหิม ดังนั้นเราจึงต้องพิสูจน์ตัวเองอีกหน ตอนนี้ผมผิดหวังและโมโหเกี่ยวกับ 15 นาทีแรกของเกมเป็นอย่างมาก ผมไม่อาจหาคำพูดมาอธิบายได้ วูล์ฟส์ สมควรได้สามแต้ม” คล็อปป์ ทิ้งท้ายถึงเกมหน้าที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดศึกดาร์บี้แมตช์ที่ แอนฟิลด์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ angelwebsolutions.com

แทงบอล

Releated