UFA Slot

แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประท้วงครอบครัวเกลเซอร์ ก่อนที่ลิเวอร์พูลจะชนะ

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายพันคนเดินขบวนบนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อประท้วงครอบครัวเกลเซอร์ ก่อนชัยชนะเหนือคู่แข่งลิเวอร์พูลในวันจันทร์

ผู้สนับสนุนอยู่ในจุดจบของพวกเขากับเจ้าของที่มีการโต้เถียงและกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ‘The 1958’ เป็นผู้นำการสาธิตล่าสุดกับชาวอเมริกันก่อนเริ่มการแข่งขัน แฟน ๆ รวมตัวกันที่ผับ Tollgate ซึ่งอยู่ห่างจากสนามกีฬาประมาณครึ่งไมล์เพื่อวางแผนการชุมนุมก่อนเกม

‘United for $ale’ อ่านแบนเนอร์ที่ทอดยาวข้ามด้านหน้าของฝูงชนที่เคลื่อนตัวช้าๆ และเสียงดังไปยัง Old Trafford โดยมีผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้นระหว่างทาง แบนเนอร์ดังกล่าวยังมีภาพของเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ให้จุดชุมนุมพิเศษแก่ผู้สนับสนุนเมื่อเขาแสดงความสนใจในการซื้อสโมสรแห่งนี้

ข้อความบนธงอีกใบอ่านว่า ‘เราต้องการไม้กอล์ฟของเราคืน’ ในขณะที่ควันจากพลุเต็มในอากาศ และมีการสวดมนต์ต่อต้านเกลเซอร์มากมาย การปรากฏตัวของตำรวจจำนวนมากได้เฝ้าติดตามเหตุการณ์ซึ่งมาถึง Old Trafford ประมาณ 30 นาทีก่อนเกม

UFA Slot

ด้วยการเดินขบวนใกล้กับรูปปั้น ‘ทรินิตี้’ ของยูไนเต็ด นอกสนาม ซึ่งแฟนบอลหลายร้อยคนได้รวมตัวกันแล้ว กองเชียร์ลิเวอร์พูลจำนวนมากถูกตำรวจกักตัวไว้ในที่จอดรถเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา

การประท้วงเป็นไปอย่างสันติ แม้ว่าจะมีบางเหตุการณ์ที่ขีปนาวุธถูกโยนข้ามกำแพงแยกผู้ประท้วงออกจากแฟน ๆ ลิเวอร์พูล ตำรวจปราบปัญหาได้อย่างรวดเร็ว แต่การประท้วงใช้เวลานานกว่าจะเคลียร์ ผู้สนับสนุนที่มาเยือนถูกกักตัวไว้จนกว่าเกมจะเริ่มต้น

แฟนบอลลิเวอร์พูลเหล่านั้นที่ลงสนามแต่เนิ่นๆ ร้องเพลง ‘Up the Glazers’ และนำหน้ากากของ Avram Glazer ซึ่งเป็นประธานร่วมและผู้อำนวยการบริหารของ United ออกมาหลายร้อยชิ้น มิฉะนั้น ภายในสนามจะเงียบอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใกล้เริ่มเตะ

ยูไนเต็ดได้ยืนยันการลงนามของ Casemiro กองกลางเรอัลมาดริดก่อนเกมและทีมชาติบราซิลถูกแห่เข้ามาในสนามเพื่อปรบมือและเสียงปรบมือต่อต้านเกลเซอร์ ประตูจาก Jadon Sancho และ Marcus Rashford ทำให้ เอริก เทน ฮาก ได้รับชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่มาถึง Old Trafford


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ angelwebsolutions.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated