Sports

เอริก เทน ฮาก อธิบายว่าเขายังไม่เปิดใจเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขายังคง ‘รับใช้อาแจ็กซ์’

เอริก เทน ฮาก อธิบายว่าทำไมเขาถึงไม่พูดถึงงานกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยปีศาจแดงกำลังมองหาตัวแทนของราล์ฟ รัง นิค นายใหญ่ ชั่วคราว Ten Hag ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ Man United

เป็นที่เข้าใจกันว่า เท็น ฮาก อยู่ในอันดับต้น ๆ ของความปรารถนาของยูไนเต็ดหลังให้สัมภาษณ์กับสโมสรอย่างโดดเด่นซึ่งทำให้เขาได้รับเลือกมากกว่าเมาริซิโอ โปเช็ตติโน อย่างไรก็ตาม ทั้งสโมสรและ Ten Hag ยังไม่ได้ยืนยันรายงานเหล่านี้

ก่อนเกม KNVB Cup รอบชิงชนะเลิศกับ PSV ทีมของเขาถูกถามโดยMike Verweij นักข่าว Telegraafว่าทำไมเขาถึงไม่พูดถึงบทบาทใหม่ที่เป็นไปได้ของเขา “เพราะผมรับใช้อาแจ็กซ์ เราต้องคว้าแชมป์ 2 รายการที่เหลือให้ได้” เขาตอบ เมื่อถูกถามอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้และถูกถามว่าเขากลัวที่จะพูดเกี่ยวกับการย้ายทีมหรือไม่ เทน ฮากย้ำว่า: “ใช่ คุณสามารถพยายามถามฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไปได้ แต่ฉันมาที่นี่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอาแจ็กซ์

“ผมไม่กลัว. ฉันจะพูดซ้ำอีกครั้ง คุณมีคำถามเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศหรือไม่? เกี่ยวกับอาแจ็กซ์?”การตอบสนองของ Ten Hag สะท้อนถึงการตอบสนองของรังนิค เมื่อนายใหญ่ชั่วคราวของยูไนเต็ดตอบโต้ข่าวลือเรื่องการแต่งตั้งนายใหญ่ชาวดัตช์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“ผมคิดว่านี่คืองานแถลงข่าวสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ และผมไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดถึงผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เป็นไปได้ที่นี่” รังนิคกล่าวในขณะที่เขาเก็บไพ่ไว้ใกล้หน้าอก “จากที่ผมรู้ ผู้จัดการทีมทุกคนที่สโมสรเคยพูดคุยด้วยล้วนแต่เป็นผู้จัดการทีมระดับท็อป โค้ชระดับท็อป

“หากรวมถึงเอริก เทน ฮากด้วย นั่นก็เป็นเรื่องจริงสำหรับเขาเช่นกัน นั่นคือทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ในขั้นตอนนี้”Sean Dyche อดีตหัวหน้าทีม Burnley พูดถึงทีมที่แปลกประหลาดโดยมี Danny Dyer ที่ ‘คลั่งไคล้’ และ Serge จาก Kasabian ที่ด้านหลังรถแท็กซี่ได้จุ่มลงในเอกสารสำคัญหลังจากข่าวการจากไปอย่างน่าประหลาดใจของ Dyche จาก Claretsเนื่องจากผู้จัดการที่ให้บริการมายาวนานเกือบทศวรรษที่ดูแลที่ Turf Moor กำลังจะสิ้นสุดลง

โค้ชที่รู้จักกันในนาม ‘the Ginger Mourinho’ เข้าร่วมtalkSPORT Breakfastในเดือนมีนาคม 2021 ซึ่งเขาถูกถามคำถามโดย Football Factory และนักแสดงจาก Eastenders “อรุณสวัสดิ์ ฌอน แดนนี่ ดายเออร์อยู่ที่นี่” เขากล่าว “ครั้งหนึ่งเราเคยบังเอิญเดินทางโดยบังเอิญบนหลังรถแท็กซี่ คุณจำสิ่งที่ฉันขอให้คุณทำได้ไหม เพราะฉันทำไม่ได้ เพราะฉันโดนทิ้ง! ตู๊ดเดิ้ลปิ๊ป!”

แทงบอล

Dyche เปิดเผยว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นความจริงทั้งหมดและอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น

“มันเป็นเรื่องจริง ฉันต้องพูดว่ามันเป็นรถแท็กซี่แบบคงที่” Dyche กล่าว “ในงานแต่งงานของเพื่อนร่วมงาน พวกเขามีรถแท็กซี่แบบคงที่ คุณเข้าไปด้านหลังและถ่ายวิดีโอสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว“แดนนี่และเพื่อนที่จัดงานแต่งงาน พวกเขาขอให้ฉันทำทีมพูดคุย ดังนั้นฉันจึงให้ทีมพูดคุยที่หลังรถแท็กซี่ในสวนของใครบางคนกับหน้าจอวิดีโอ

“ฉันเชื่อว่าเจ้าบ่าวและเจ้าสาวยังคงดูวิดีโอและหัวเราะไปกับมัน “และใช่ เขาหมดสติไปโดยไม่ต้องสงสัยเลย!” แต่ปรากฏว่าในคลิปนี้มีแขกรับเชิญพิเศษอีกคนที่คอบอลและแฟนเพลงคุ้นเคยกันดี… ลอร่า วูดส์ เจ้าของอาหารเช้าถามว่า “เสิร์จจากคาซาเบียนนั่งท้ายแท็กซี่ด้วยไม่ใช่เหรอ”Dyche ระบุว่าเหตุการณ์นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่แปลกประหลาดที่สุดในชีวิตของเขา

Dyche ตอบว่า:“ แน่นอนเขาเป็น” นอกจากจะเป็นมือกีตาร์นำวงร็อค Kasabian แล้ว เซอร์เก ปิซซอร์โนยังเป็นแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ตัวยง วงนี้เคยเล่นในงานฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกของสโมสรในเมืองนี้ด้วย

Pizzorno เป็นคุณลักษณะปกติในเกม Soccer Aid และมีชื่อเสียงในด้านการทำคะแนนวอลเลย์ที่น่าทึ่งใน Soccer AM“นั่นเป็นเหตุการณ์สุ่มในชีวิตของฉัน” ไดช์กล่าวเสริมเกี่ยวกับทีมแท็กซี่ของเขา

“คุณรู้ความรู้สึกนั้นเมื่อคุณตื่นขึ้นในเช้าวันรุ่งขึ้นและคุณไป ‘สิ่งนั้นเกิดขึ้นจริงหรือ? นั่นเป็นเหตุการณ์จริงในชีวิตของฉันหรือเปล่า’ “เชื่อฉันเถอะ ฉันไม่แน่ใจว่ามันเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า นั่งอยู่บนหลังรถแท็กซี่โดยมีเสิร์จและแดนนี่ ดายเออร์ทำทีมพูดคุยกับหน้าจอวิดีโอ “นั่นเป็นช่วงเวลาที่สุ่มในชีวิตของฉัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ angelwebsolutions.com

Releated